Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ các doanh nghiệp trong hệ thống Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), ngày càng đáp ứng nhu cầu chất lượng dịch vụ của khách hàng, VIMC đồng loạt triển khai 5 tôn chỉ và 6 bước hành động “Lấy khách hàng làm trung tâm” theo công văn số 2302/HHVN-TCNS ngày 04/11/2021. Hưởng ứng sự phát động của VIMC, vào lúc 09g00 ngày 25/11/2021, Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề “Chung tay xây dựng tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm – Từ Lý thuyết đến Hành động thực tế” tại văn phòng điều hành. Hội thảo được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Webex nối các đầu cầu tại các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống Cảng Sài Gòn.
Thành phần tham dự bao gồm Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Tổ trưởng/ Trưởng ca sản xuất trực tiếp, Lãnh đạo phòng ban của văn phòng chính và các chi nhánh trực thuộc Cảng, các cán bộ công nhân viên trong các khâu gián tiếp phục vụ có tiếp xúc với khách hàng.
Ban lãnh đạo của Cảng đang trình bày Hội thảo (từ trái qua: Ông Nguyễn Quốc Hưng – Phó Tổng Giám đốc, Ông Võ Hoàng Giang – Tổng Giám đốc, Ông Trịnh Quang Tuấn – Phó phòng Kế hoạch – Thị trường)
Ảnh: Nguyễn Hồng Đức – Phòng Kế hoạch – Thị trường
Qua buổi Hội thảo này, Cảng Sài Gòn mong muốn các dịch vụ của Cảng Sài Gòn tại các chi nhánh đơn vị sẽ mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm mới, chất lượng hơn, đáp lại sự tin tưởng ủng hộ Cảng suốt những năm qua và trong tương lai dài trước mắt.
Lê Vương Đoan Tú